Eco Village SaiGon River - khu đô thị nghỉ dưỡng sáu sao được phát triển bởi Ecopark ra mắt tại miền Nam

Nhà sáng lập Ecopark vừa ra mắt thị trường Resort nghỉ dưỡng 6 sao độc nhất vô nhị của Sài Gòn mang tên Ecovillage Saigon River, đến Nhà Thờ Đức Bà 18km. Dự án sở hữu hơn 55ha, được thiết kế theo dự án nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu có phân khu villa khoáng nóng, phân khu khách sạn được vận hành bởi thương hiệu khách sạn lâu đời nhất tại Châu Âu...

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam

ECOPARK - “BỘ SƯU TẬP BĐS” CỦA NGƯỜI GIÀU HÀ NỘI VÀ CHUYÊN GIA NƯỚC NGOÀI

Sau gần hai thập kỷ kiến thiết và tăng trưởng, Ecopark trở thành 1 trong những thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam. Chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 14km, đại dự án Ecopark - dự án đầu tay của Nhà sáng lập Ecopark, đã trở nên 1 trong các khu dự án sinh thái lớn nhất miền Bắc, mang tổng nguồn vốn lên tới hơn 10 tỷ đô la Mỹ, tụ hội rộng rãi cái hình bất động sản từ CHCC cao cấp, tới shophouse hay các căn vi la thượng lưu lôi kéo sự quan tâm của người giàu Hà Nội và các chuyên gia nước ngoài.

Tìm hiểu thêm: Nhà sáng lập Ecopark ra mắt dự án đầu tiên phía Đông Sài Gòn

Ecopark cũng là khu đô thị trước hết của Việt Nam trong lịch sử của International Property Award được vinh danh là Khu đô thị với thiết kế cảnh quan cuốn hút nhất quả đât. Tiếp theo sau đó là những phần quà danh giá trong và ngoài nước như: Khu đô thị tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, dự án xanh tốt nhất Đông Nam Á, Đại đô thị tốt nhất Việt Nam,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 1

Xây dựng một thành phố đáng sống vươn tầm quốc tế có nhiều chức năng, đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương nghiệp, du lịch,.... Nhà sáng lập Ecopark đã bắt tay với các đối tác hàng đầu nhân loại để đem những nhà sản xuất và luôn thể ích tốt nhất về Việt Nam, trong ấy phải nhắc đến sự hình thành của thương hiệu Accor Sofitel, tổ hợp khoáng nóng cao tầng trước nhất trên nhân loại được các “ông lớn” Nomura, Nikken, Raymond bắt tay cùng vững mạnh, hay hệ thống giáo dục trong khoảng các trường rộng rãi liên cấp đến các trường đại học quốc tế danh giá bậc nhất,…

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 2

Tại Hải Dương, nhà sáng lập Ecopark ghi dấu ấn mạnh bạo sở hữu khu đô thị 5 sao Ecorivers, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế và tích hợp hàng trăm nhân thể ích phong cách đáng sống nhất tại tp Hải Dương.

Tại TP Vinh, Nghệ An, sự góp mặt của Eco Central Park quy mô to nhất thành Vinh (gần 200ha) của Nhà sáng lập Ecopark đang góp phần thay đổi diện mạo bình thường của toàn đô thị, đóng góp tích cực vào sự tăng trưởng phổ biến của thị phần bất động sản khu vực Nghệ An, nhất là khi miền đất này đang đứng trước sự phát triển vượt trội về du hý.

ECOVILLAGE - BIỂU TRƯNG SỐNG ĐẲNG CẤP TẠI MIỀN NAM

Nối tiếp hành trình kiến tạo những tượng trưng vượt thời gian trên khắp Việt Nam, vừa mới đây, Nhà sáng lập Ecopark ghi lại cột mốc thế hệ tới có miền Nam lúc chính thức ra mắt biểu trưng thế hệ với tên Ecovillage SaiGon River, nằm tại lối vào phía Đông Sài Gòn, cách Nhà Thờ Đức Bà 18km.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 3

Với 20 năm thiết kế tượng trưng bất động sản, nhà sáng lập Ecopark ko chỉ đúc rút kinh nghiệm để xây dựng các dòng thành phầm và môi trường sống bứt phá hơn các mẫu tác phẩm trước nhưng mà còn phối hợp sở hữu các bên huyền thoại cảnh quan và quy hoạch hàng đầu trái đất như LJ - Asia, sàng lọc tinh hoa từ những ngôi nhà đắt giá nhất thế giới để đem đến cho người Sài Gòn các ngôi nhà đáng sống nhất.

Ecovillage SaiGon River được vững mạnh theo mô hình nghỉ dưỡng 6 sao, kết hợp cộng tổ hợp du lịch coi ngó sức khoẻ và trị liệu chuyên sâu, lấy cảm hứng từ các ngôi làng nhỏ đầy hương sắc, một thiên đàng chăm sóc sức khoẻ ẩn mình giữa rừng hoa đặc sắc bên chiếc sông.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 4

“Định vị trở thành resort nghỉ dưỡng 6 sao, công trình không chỉ sở hữu vị trí đắt giá, đủ biệt lập để hoà mình vào tự nhiên, sở hữu tầm nhìn tuyệt vời nhưng còn phải giữ giàng được nét đẹp hoang sơ của tự dưng. Sự tiền phong không đến từ việc chúng ta đi trồng cây và thiết kế môi trường, nhưng đến trong khoảng việc chúng ta bảo kê hệ sinh thái vùng miền, ko sở hữu cây nào bị chặt đi, ko có hòn đá nào bị di dời để bảo đảm tổng thể hệ sinh thái nơi đó, từ thực vật, đến động vật như cá, chim muông vẫn tiếp diễn sinh sống và phát triển”, đại diện công tyđầu cơ đơn vị thiết kế quy hoạch chia sẻ lúc chiếm được “bài toán khó” trong khoảng nhà sáng lập Ecopark.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 5

Tính tới thời khắc hiện giờ, Eco Village Saigon River là Công trình chiếm hữu mật độ cây xanh/người lớn nhất tại miền Nam sở hữu hơn 170 cây xanh/người (Gấp 151 lần mật độ của Tp.HCM); Mật độ xây dựng toàn khu 15%; 30% diện tích cây xanh & mặt nước; Hơn 4ha diện tích cây xanh và công viên; Tính cả mặt sông bao quanh, Dự án chiếm hữu hơn 32ha diện tích mặt nước đi qua Dự án,...

Ko chỉ sở hữu mật độ cây cỏ to, Ecovillage còn là 1 resort nghỉ dưỡng độc nhất khi được xung quanh bởi vì đảo hoa thơ mộng, cảnh sắc đẹp như tranh với hơn 200 loài hoa nở tư mùa quanh quéo năm.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 6

THÀNH QUẢ ĐỂ NGƯỜI SÀI GÒN THƯ GIÃN CUỘC SỐNG

Bên cạnh không gian sống biểu tượng đem đến cho người Sài Gòn một ngôi nhà, một chốn trở về thanh thoát giữa lòng tự nhiên, cỏ cây và hoa lá, EcoVillage Saigon River còn chú trọng tới từng trải nghiệm chi tiết và đắt giá nhất dành cho cư dân.

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 7

Theo đó, hơn 55ha toàn bộ công trình được tăng trưởng dựa trên chuỗi tiện ích coi ngó sức khoẻ và trị liệu béo nhất Việt Nam: một,5ha Resort Onsen - Khu biệt thự riêng biệt mang khoáng nóng vào từng căn biệt thự; Đại trọng tâm spa vận hành theo thứ tự khép kín trong khoảng tham mưu, trị liệu, trông nom đến tái tạo và nghỉ ngơi có trọng điểm khoáng hot, trung tâm detox thanh lọc cơ thể, trọng điểm trị liệu tinh dầu/thảo dược, trung tâm Sauna, trung tâm săn sóc nhan sắc, vườn thiền sinh dưỡng, vườn thiền ion âm, nhà hàng thực dưỡng, vườn thảo dược,....

Ecovillage SaiGon River - Biểu tượng nghỉ dưỡng 6 sao được nhà sáng lập Ecopark ra mắt tại miền Nam  - Ảnh 8

Tuy nhiên, theo thông tin trong khoảng chủ công ty đầu tư, Ecovillage Nhơn Trạch còn chiếm hữu 7,3ha phân khu khách sạn, được vận hành bởi tập đoàn khách sạn lâu đời nhất châu Âu có hơn 100 năm lịch sử, sự tuyển lựa của những hoàng gia trên trái đất lần đầu tiên hình thành tại Việt Nam sẽ được chủ đơn vịđầu cơ sớm công bố tên thương hiệu. Đồng thời, những phân khu tại đại thành phố đều được điều hành và vận hành bởi vì các nhãn hàng tăm tiếng toàn cầu.

Ví như trước đây, người Sài Gòn muốn đi nghỉ dưỡng hay thèm khát chốn nghỉ dưỡng 6 sao phải chuyển động và đi xa đến Khánh Hoà, Vĩnh Hy, Phú Quốc, Huế,.... Thì trong vòng 2 năm đến, Ecovillage Saigon River sẽ là sự lựa chọn độc nhất của người Sài Gòn khi sắm tới Resort nghỉ dưỡng 6 sao - Chỉ phương pháp 30 phút chuyển di hay 18km cách Nhà Thờ Đức Bà.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tiềm năng nhà đầu tư shophouse Tân Trụ, Long An

Lần trước nhất khu vực miền Nam hình thành công trình BĐS sở hữu mật độ cây trồng 170 cây/người đó là khu nhà ở sinh thái Ecovillage Saigon River